Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giới Thiệu Đồng Phục Today

Filled under:

VÀI NÉT VỀ ĐỒNG PHỤC TODAY

1. Giới thiệu chung.


Đồng phục Today chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục chất lượng với kiểu dáng và chất liệu vải đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu.Thời gian sản xuất và size áo theo đúng thỏa thuận. Giao hàng tận nơi dù bạn ở bất kỳ nơi nào của quốc gia.

2. các dịch vụ của đồng phục Today

đồng phục Today cung cấp dịch vụ may áo thun dồng phục, đồng phục công ty, đồng phục công nhân, dồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục bào hộ lao động. với những sản phẫm đa dạng và may theo yêu cầu khách hàng tạo cho khách hàng những sản phẩm độc quyền và thích hợp với yêu cầu khách hàng.





3. quy trình hoạt động của đồng phục Today.

3.1. kinh doanh.

nếu bạn quan tâm tới đồng phục Today hãy nhanh  tay liên hệ đồng phục sao việt qua số dt 0943.81.91.81 để nhanh tay đặt may áo đồng phục của mình. để được nhân viên kinh doanh giới thiệu về những sản phẫm và tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với hoạt động của khách hàng. từ đây khách hàng sẻ hiểu được các sản phẩm đồng phục để quyết định chính xác nên đặt loại đồng phục nào.
giá cả củng được nhân viên kinh doanh báo cho khách hàng biết để khách hàng nên đặt sản phẩm đồng phục nào phù hợp với quỹ tiền tệ của khách hàng.

3.2 sản xuất

sản xuất là toàn bộ quá trình tạo ra sản phẫm đồng phục. Bao gồm chọn vải, cắt, in (thêu), may, đóng gói.
toàn bộ quá trình điều được đồng phục sao việt sản xuất khép kính và dây chuyền. mổi bộ phận điều hoàng thành trách nhiệm của bộ phận mình.
với đội ngũ nhân viên dày dạng kinh nghiệm đồng phục Today luôn cho ra những sản phẫm chất lượng nhất.

3.3 Giao hàng

đồng phục Today sẻ giao hàng tận nơi khách hàng yêu cầu và cam kết giao hàng đúng thời giao đã đã thỏa thuận tại bộ phận kinh doanh.về phần chất lượng thì trước khi giao hàng đồng phục today đã qua bộ phận ks để kiểm tra sai sót của sản phẫm và chỉnh sửa trước khi xuất kho.
hãy nhanh tay liên hệ với đồng phục to day để có dịch vụ may dồng phục chất lượng với giá thành phải chăng phù hợp với quỷ tiền của khách hàng.
liên hệ: đồng phục today
dt: 0934.836.211

0 nhận xét:

Đăng nhận xét