Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

ĐỊA CHỈ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI BÌNH DƯƠNG

Filled under:

may áo đồng phục tại bình dương

     đồng phục sao việt là thương hiệu công ty may sao việt là công ty chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục tại bình dương với nhiều loại đồng phục như áo thun đồng phục cho công nhân, áo thun đồng phục cho văn phòng và đồng phục sơ mi công sở cho bộ phận văn phòng. công ty sao việt sản xuất trực tiếp áo tại bình dương, thuận tiện cho việc tiếp xúc với khách hàng và giao hàng.




     công ty sao việt có những hậu mãi sau:
1- miễn phí thiết kế mẫu mã cho khách hàng.
2- miễn phí lên hàng mẫu cho những đơn hàng trên 100 sản phẫm và quyết định đặt hàng tại dongphuctoday.
3- miễn phí giao hàng trên toàn quốc. dù khách hàng có địa chỉ tại bình dương hay các tỉnh trên toàn quốc với chi phí vận chuyển bên công ty sao việt sẻ lo.

      công ty may sao việt với những bộ phận có nhiều linh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục sẻ mang đến khách hàng những sản phẫm đẹp nhất và chất lượng nhất.
     với dây chuyến sản xuất khép kính những bộ phận liên tiếp từ khâu cắt đến in, thêu rồi may kết thúc bằng đóng gói. sản xuất nhanh chóng, giao hàng  đúng chất lượng, đúng thời hạn là tiêu chí sản xuất của sản xuất sao việt.
     hãy nhanh tay liên hệ công ty may mặc sao việt để có dịch vụ may đồng phục tại bình dương chất lượng và giá cả phải chăng.
liên hệ:
 công ty may sao việt
VP BÌNH DƯƠNG: 324/28A lê hồng phong, p. phú hòa, tp. thủ dầu một, t. bình dương.\
SĐT: 0943.81.91.81 ( tư vấn trực tiếp, báo giá trực tiếp ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét