Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

lựa chọn màu thích hợp đồng phục

Filled under:

Bí quyết lựa chọn màu thích hợp khi làm đồng phục

đồng phục là sản phẩm thương hiệu của mổi công ty hay tổ chức nào đó. từ cách quảng cáo thương hiệu đến mang vẻ đẹp điều thể hiện những hình tượng của tổ chức. đồng phục dần dần trờ nên phổ biến tư các công ty, nhà hàng, lớp đến các tổ chứ sự kiện điều sử dụng đồng phục..tầm quan trọng của đồng phục dần dần được phát huy để trở thành thương hiệu. khi người khác nhìn vào sẻ biết đó là thương hiệu của tồ chức nào..ví dụ nhu viettel, thế giới di động hay vietconbank..


nên việc lựa chọn đồng phục sẻ là công việc khó cho người được uỷ quyền đặt may đồng phục.trong đó phải kể tới màu áo của áo thun đồng phục vì áo thun là sản phẩm thông dụng nhất trong đồng phục việt nam tính cho đến nay.
việc lựa chọn màu áo thun đồng phục cần dựa trên tiêu chí thương hiệu và môi trường làm việc hay hoạt động của tồ chức sự kiện.
sau đây là một vài bí quyết giúp khách hàng lựa chọn may áo thun đồng phục tại bình dương của đồng phục today:
bình dương là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện vì đây là nơi có nền kinh tế đang phát triễn vượt bật củng như có rất nhiều công ty xí nghiệp xây dụng trên lãnh thổ này. là khu vự có khí hậu ôn hoà nên ở đây rất dễ sử dụng những áo thun đồng phục màu sáng như trắng, kem, hồng, vàng, mơ...cho những sự kiện tạo nên nét nổi bật cho sự kiện. nhưng củng không quên sử dụng áo thun đồng phục màu tối cho đồng phục công ty tại bình dương, vì những màu tối sẻ không làm nổi bật vết bẩn khi công nhân là những người hay tiếp súc với vất bẩn khi làm việc.


trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao nên lựa chọn màu áo tối hay màu có tông xanh. việc này giúp rất nhiều vào việc tạo cảm giác mát hơn so với những màu chói.


nếu mục đích may đồng phục tại bình dương là cho nhà hàng thì hãy lựa chọn những tông màu sáng cùng với đó là những hoạ tiết in ấn đẹp, sử dụng màu nổi sẻ là đồng phục nhà hàng càng thêm nổi bật giúp tăng sự chú ý của khách hàng đến với nhà hàng..
việc lựa chọn màu còn tuỳ thuộc vào chủ ý của nhà quản lý nhưng hãy lựa chọn màu áo đẹp và thích hợp với mục đích của khách hàng khi đặt may áo thun đồng phục tại bình dương.
liên kết: may đồng phục công nhân tại bình dương - may đồng phục nhà hàng tại bình dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét