Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cách giặt áo thun cho những sản phẩm ra màu

Filled under:

hướng dẫn giặt áo thun đồng phục khi ra màu:
áo thun đồng phục bình dương là sản phẫm thông dụng cho tất cả các công ty lớn nhỏ tại bình dương. một sản phẩm mang tính thương hiệu. nhưng ít ai biết đến cách bảo trì áo thun đồng phục những sản phẩm cần thời gian sử dụng lâu dài. sau đây dongphuctoday.vn sẻ hướng dẫn các bạn 1 trong những cách bảo quản áo thun đồng phục là cách giặt áo thun có đúng khi chất liệu vải là loại vải ra màu khi giặt.
thông thường những sản phẫm ra màu là những sản phẫm có màu như: đỏ, tím, xanh, sen, cam, xanh đen....những sản phẫm này nhiều công ty đã dùng cách phối thêm cho tang màu sản cho áo thun đồng phục nhưng khi giặt nó lại ra màu làm loan màu đến những loại vải phối thêm vào làm hư hỏng đi màu sắc của áo.
nên khi giặt áo thun đồng phục cho những sản phẫm ra màu cần chú ý những chi tiết sau:  thời gian ngâm, cách giặt, cách phơi cụ thể sau:
những sản phẫm ra màu đòi hỏi thời gian ngâm rất ngắn, củng như không cần ngâm. nếu ngâm chỉ khoảng từ 3p đến 5p là được. sau đó giặt: ở bước này không nê giặt bàng máy mà phải giặt bằng tay dùng cách vò là tốt nhất, sau đó là xã bàng nước sạch rồi dùng nước xã đễ xã lần nữa, không nên phơi đè áo ra màu với các chất liệu vải bắt màu khác để tránh trường hợp lem màu. trong khi đó phơi ào thun đồng phục cần nắng nhiều không nên phơi ủ trong nhà sẻ làm màu trong áo nhã ra thêm.
trên đây là cách đồng phục today giúp các bạn để các bạn có thể sử dụng áo thun đồng phục không bị nhiễm màu khi giặt.
vài nét về dongphuctoday.vn:
là đơn vị kinh doanh dịch vụ may áo thun đồng phục bình dương. cung cấp các sản phẫm áo thun đồng ra thị trường bình dương. giúp các công ty, nhà hàng, quán bán buôn có trang phục để quảng bá thượng hiệu của họ.



liên hệ tới đồng phục today để đặt may áo thun đồng phục bình dương:
áo thun đồng phục công ty
áo thun đồng phục nhà hàng
áo thun đống phục lớp
áo thun đồng phục quán cafe
áo thun đồng phục quán bán buôn
áo thun đồng phục sự kiện..
sdt: 01677.784.716 ( zalo, facebook,viber).
 dc: lê hồng phong,  tp. thủ dầu một, bình dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét